เค้กวันเกิด หลากไอเดีย สำหรับวันที่แสนพิเศษ


เค้กวันเกิด

            การจัดงานวันเกิดในทุก ๆ ปี ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก หรืองานใหญ่ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ เค้กวันเกิด นั่นเอง เค้กในงานวันเกิดมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งเป็นไฮไลท์ของงานในช่วงการเป่าเค้ก ให้เจ้าของวันเกิดได้ขอพรในสิ่งที่ปรารถนา
การตกแต่งเค้กที่มีความสวยงาม สามารถถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีได้ และยังให้ทุกคนในงานวันเกิดได้อิ่มอร่อยกับเค้กก้อนนี้อีกด้วย

ไอเดียเค้กวันเกิด ที่ไม่ควรพลาด

เค้กวันเกิดในปัจจุบันมีหลายแบบมาก เพื่อให้ถูกใจเจ้าของวันเกิดมากที่สุด คุณสามารถสั่งทำกับทางร้าน ให้ช่วยดีไซน์รูปทรง สีสัน และการตกแต่งเพิ่มเติม ตามที่คุณต้องการได้ วันนี้เราจึงมีไอเดียเค้ก หลากหลายสไตล์มาให้คุณได้เลือกดู สำหรับจัดงานวันเกิดในครั้งต่อไป

เค้กผลไม้

       เค้กหน้าผลไม้ เป็นเค้กวันเกิดที่สามารถมอบให้กับเจ้าของวันเกิดได้ทุกช่วงวัยเลยทีเดียว โดยสามารถเลือกใส่ผลไม้ที่เจ้าของวันเกิดชอบได้ โดยผลไม้ที่เป็นที่นิยมนั้นมีหลายชนิด เช่น ทุเรียน บลูเบอร์รี สตรอว์เบอร์รี องุ่น มะม่วง กีวี และส้ม เป็นต้น งานนี้บอกเลยว่ารสชาติความหอมหวานจากเนื้อเค้ก ตัดเลี่ยนด้วยผลไม้นานาชนิด จะออกมาเป็นรสชาติที่อร่อยลงตัวสุด ๆ

เค้กซ่อนเงิน

        เป็นเค้กสุดฮิต สำหรับสายเปย์ตัวจริงอย่างคุณ สามารถออกแบบการตกแต่งเค้กได้ตามต้องการ เพิ่มความพิเศษด้วยการซ่อนเงินสด ใส่พลาสติกอย่างดีไว้ด้านในเค้ก ให้เจ้าของวันเกิดดึงออกมา เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ให้เจ้าของวันเกิดได้ลุ้นว่า จะมีเงินซ่อนอยู่ทั้งหมดกี่บาท รับรองว่าถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน

เค้กมินิมอล

       เป็นเค้กที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน เค้กสไตล์นี้ถ่ายรูปออกมามุมไหน ก็สวยตรงใจทุกคนในงาน ด้วยการตกแต่งที่เรียบง่าย จุดเด่นจะอยู่ตรงที่การใช้โทนสีเพียงไม่กี่สี ดูเรียบง่าย สบายตา เน้นการเขียนตัวอักษรอวยพรให้กับเจ้าของวันเกิด

เค้กปั้น 3D

       เค้กวันเกิดแบบนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจของเด็ก ๆ เป็นอย่างมาก เพราะใช้เทคนิคการปั้นรูปทรงต่าง ๆ ให้ออกมาเป็น 3D ไม่ว่าจะเป็นรูปคน รถยนต์ ลูกฟุตบอล ลูกโป่ง บ้าน ดอกไม้ หรือตัวการ์ตูนต่าง ๆ เป็นต้น สามารถสั่งให้ทางร้านปั้นตามบรีฟได้ เพื่อให้เค้กก้อนนี้สามารถบ่งบอกตัวตน และความชอบของเจ้าของวันเกิดได้ดีที่สุดนั่นเอง

เค้กดอกไม้สด

       เค้กแสนอร่อย ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้สด ทำให้ได้โทนสีที่สวยเป็นธรรมชาติจากดอกไม้จริง เป็นความสวยงามที่ชวนมอง และสามารถตกแต่งออกมาได้หลายสไตล์ตามความชอบ เหมาะกับเจ้าของวันเกิดที่ชอบดอกไม้ รักสวยรักงาม หรืองานวันเกิดที่เป็นธีมเกี่ยวกับดอกไม้

เราหวังว่าไอเดียเค้กวันเกิด ที่เรานำมาฝากในวันนี้ จะเป็นแนวทางในการเลือกเค้กให้เจ้าของวันเกิด ซึ่งเป็นคนสำคัญของคุณได้อย่างดีที่สุด เพื่อให้ได้เค้กรสชาติอร่อย ดีไซน์โดนใจ เป็นจุดเด่นของวันที่แสนพิเศษ เป็นความทรงจำดี ๆ สำหรับทุกคนในวันงาน