อร่อย เคี้ยวเพลิน สุขภาพดี ด้วย 5 ผักอบกรอบ


ผักอบกรอบ

ผักถือว่าเป็นศัตรูที่มีประโยชน์ของหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ เพราะความขมของผักทำให้หลายคนกลืนไม่ลงเลยจริงๆ แม้จะรู้ดีว่าผักนั้นมีประโยชน์มากๆ เทรนด์รักษาสุขภาพและการควบคุมน้ำหนักในยุคนี้ถือว่าแพร่หลายในคนหลายกลุ่มหลายช่วงวัย ซึ่งนอกจากการดูแลเรื่องอาหารการกินแล้ว ยังคำนึงถึงขนมหรืออาหารทานเล่นยามว่างกันด้วย โดยปัจจุบันได้มีการนำผักและผลไม้มาแปรรูปเป็นผักผลไม้อบกรอบสำหรับทานเล่นด้วย ซึ่งทำให้รสชาติและรสสัมผัสของผักผลไม้เปลี่ยนแปลงไป ทั้งอร่อย ทานง่าย เก็บรักษาได้อย่างยาวนาน แถมยังเป็นของทานในยามว่างโดยไม่อ้วนอีกด้วยมาดูกันว่าจะมีผักอบกรอบแบรนด์ไหนแนะนำกันบ้าง

Greenday

แบรนด์ผักผลไม้อบที่สนับสนุนผลผลิตของเกษตรกรไทย มีผักและผลไม้อบกรอบให้เลือกหลายชนิด เช่น กระเจี๊ยบเขียว, ฟรุ๊ตฟาร์มกล้วยอบกรอบ, ผักและผลไม้กรอบ 5 สีสำหรับเด็ก รวมถึงฟักทองอบกรอบรสซาวครีมและหัวหอม สูตรปราศจากกลูเตนและไม่เติมน้ำตาล ได้รสชาติหอมอร่อยของฟักทอง ที่ผสานเข้ากับความนัวของซาวครีมได้เป็นอย่างดี

Mister Kenko

เป็นแบรนด์ผักอบกรอบที่ผลิตในไทย ทำจากผักและผลไม้ออร์แกนิก มีทั้งแบบกระปุกและแบบห่อ มีทั้งหมด 2 รส ได้แก่ รสออริจินอล และรสสไปซี่ ความพิเศษคือใช้ระบบการทอดสุญญากาศเพื่อรีดน้ำมันออกและใช้น้ำมันรำข้าวในการทอด ไม่มีผงชูรส ไม่ใส่สารกันบูด แคลอรีต่ำ เคี้ยวเพลิน รสชาติกลมกล่อม อิ่มสบายท้อง

Qiao Mei Wei

ผักอบกรอบตัวดังจากประเทศจีน ที่ให้ผักผลไม้อบกรอบที่มีมากถึง 10 ชนิด อุดมไปด้วยคุณประโยชน์และคุณค่าทางอาหารมากมาย เหมาะกับกลุ่มคนที่รักสุขภาพเป็นอย่างมาก คัดสรรวัตถุดิบเกรดดี มีคุณภาพสูง มีรสชาติความอร่อยแบบธรรมชาติแท้ ๆ ผักผลไม้ผ่านกระบวนการอบแบบฟรีชดราย โดยเนื้อสัมผัสของผักทุกชนิดจะไม่แข็งจนเกินไป สามารถรับประทานได้ง่าย ปราศจากไขมันทรานส์ มีกลิ่นหอม อร่อย และมีความสดใหม่

แม่อิพิม

ผักอบกรอบจากคนดังอย่างพิมรี่พาย ที่ออกมาเพื่อสายเฮลตี้ รักสุขภาพโดยเฉพาะ มั่นใจได้ทั้งเรื่องของคุณภาพและกระบวนการแปรรูปว่าเป็นการใช้วิธีฟรีซดรายแบบ 100% ส่วนในเรื่องของความกรอบแล้ว เรียกว่าหลาย ๆ เสียงก็ต้องเทคะแนนมาให้กับผักอบกรอบตัวนี้ เพราะยืนหนึ่งในเรื่องของความกรุบกรอบแบบสุดๆ 

อยากสุขภาพดีด้วยอร่อยด้วย ก็ต้องซื้อผักอบกรอบติดตู้กับข้าวไว้ เลือกทานผักคงจะดีกว่าขนมขบเคี้ยวอื่นๆ อยากได้ผักอบกรอบตัวไหนก็เข้าไปสั่งซื้อได้เลยที่ LAZADA